જો તમને ઝડપથી વાળ વધારવા હોય, તો અપનાવો આ ટીપ્સ….

0

છોકરીઓને લાંબા વાળ ગમે છે. સામાન્ય રીતે દરેક છોકરી ઇચ્છે છે કે તેના વાળ શક્ય તેટલા લાંબા હોય. પરંતુ કેટલીકવાર આનુવંશિક કારણોને લીધે વાળની ​​યોગ્ય કાળજી ન લેવાને કારણે વાળ ઉગી શકતા નથી.

ઘણી વખત, પોષક આહારનો અભાવ વાળને વધતા અટકાવે છે. જો તમે ઇચ્છો છો કે તમારા વાળ લાંબા, મજબૂત અને ચળકતા હોય, તો અમે તમને એવા કેટલાક ખોરાક વિશે જણાવી રહ્યા છીએ, જેને તમે તમારા આહારમાં શામેલ કરીને તમારા વાળને આર્કષિક બનાવી શકો છો.

ઇંડા

ઇંડા કન્ડિશનિંગ વાળમાં ખૂબ ઉપયોગી છે. જો તમે પ્રોટીનથી ભરેલા ઇંડા ખાશો તો તમારું સ્વાસ્થ્ય બરાબર બનશે, પરંતુ જો તમે તેને તમારા વાળમાં લગાવો તો નુકસાન થયેલા વાળ પણ બરાબર થઈ જશે અને વાળની ​​લંબાઈ પણ વધશે.
બદા

બદામમાં બાયોટિન વધુ માત્રામાં હોય છે જે વાળની ​​લંબાઈને ઝડપી બનાવવામાં મદદ કરે છે. જો તમે તમારા આહારમાં બદામનો સમાવેશ કરો છો, તો પછી થોડા મહિનામાં તમે તેના સારા પરિણામો જોશો.

એવોકાડો

ફેટી એસિડથી ભરપૂર એવોકાડો તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. પરંતુ જો તમે તેનો પાવડર સીધો માથાની ઉપરની ચામડી પર લગાડો, તો પછી તમે વાળમાં તેના ફેરફાર જરૂર જોશો.

સેલ્મોન માછલી

ઓમેગા ફેટી એસિડથી ભરપૂર માછલી ખાવાથી વાળ સ્વસ્થ થઈ શકે છે. સેલ્મોન માછલીમાં પ્રોટીન અને વિટામિન ડી હોય છે. જે વાળની ​​લંબાઈ વધારવામાં મદદ કરે છે.

સૂર્યમુખી બીજ

વિટામિન ઇ ની વિપુલતા સાથે સૂર્યમુખીના બીજ ફક્ત રક્ત પ્રવાહમાં જ વધારો કરી શકતા નથી પરંતુ વાળના વિકાસને પણ વેગ આપી શકે છે.

શક્કરીયા

શક્કરીયા માં બીટા કેરોટીનની ભરપુર માત્રા હોય છે. આમાં, વિટામિન એ માત્ર ખોપરી ઉપરની ચામડીને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે, પરંતુ વાળના વિકાસને અસરકારક રીતે પ્રોત્સાહન આપે છે.

અળસી અને ચિયા બીજ

ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ માત્ર માછલીમાં જ નહીં, પરંતુ અળસીના બીજ અને ચિયા બીજ જેવા અન્ય ઘણા ખોરાકમાં પણ હોય છે. તમારા આહારમાં તમે પ્રાણીઓનો ખોરાક દૂર કરવા માંગો છો પરંતુ તમારા શરીરમાં ફેટી એસિડ્સની ખામી દૂર કરવા માંગો છો તો અળસી બીજ અને ચિયા બીજ આહાર માં લઈ શકો છો.

આ બધા સિવાય તમે નિયમિત વાળમાં તેલ લગાવો છો અને અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછા એક વાર વાળ પર કન્ડિશનરનો ઉપયોગ કરો છો. તમારા વાળ થોડા મહિનામાં વધવા માંડશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here