જો વાળ ખરવાની સમસ્યા થી છો પરેશાન તો કરો આ વસ્તુ નું સેવન, થોડાક દિવસ માંજ વાળ ખરવાના થઇ જશે બંધ

0

હેરફોલ ની સમસ્યા આજે સામાન્ય થઈ ગઈ છે, દરેક ત્રીજો વ્યક્તિ તેનાથી ચિંતિત છે. ખરેખર, આનું કારણ આજની જીવનશૈલી છે, જ્યાં એક તરફ ધૂળ અને પ્રદૂષણથી વાળને નુકસાન થાય છે.

જ્યારે આજના યુગમાં, અનિયમિત આહારને કારણે, વાળને યોગ્ય પોષણ મળી શકતું નથી. આ કિસ્સામાં, તમે કોઈપણ પ્રકારનાં શેમ્પૂ, તેલ અથવા વાળ ટોનિકનો ઉપયોગ કરી શકો છો, વાળ પડવાનું બંધ થતું નથી. ખરેખર આ માટેનો એકમાત્ર ઉપાય એ છે કે વાળના યોગ્ય પોષણ માટે કેટરિંગમાં યોગ્ય ફેરફાર.

હકીકતમાં, થાઇરોઇડની સમસ્યાઓ વાળ ખરવાનું કારણ પણ હોઈ શકે છે. હકીકતમાં, થાઇરોઇડને કારણે હોર્મોન્સના અવ્યવસ્થાને લીધે, શરીરમાં ઘણા ફેરફારો થાય છે અને માથાના વાળ પણ નબળા પડે છે અને તૂટી જાય છે.

આવી સ્થિતિમાં, તમારા આહારમાં કેટલીક પૌષ્ટિક વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવો મહત્વપૂર્ણ છે જે વાળને મજબૂત કરી શકે છે. આજે અમે તમને આવા જ કેટલાક ખોરાક વિશે જણાવવાના છીએ.

થાઇરોઇડને નિયંત્રણમાં રાખવા અને વાળ ખરતા અટકાવવા વિટામિન સીનું સેવન ખૂબ મહત્વનું છે. તેથી, લીંબુ, નારંગી જેવા ફળોનો સમાવેશ કરો, જે તમારા આહારમાં વિટામિન સી થી ભરપુર હોય છે. આના સેવનથી પ્રતિરોધક વધશે અને વાળ ખરતા પણ બચી જશે. આ માટે તમે રોજ લીંબુનું સેવન પણ કરી શકો છો.

વાળના પોષણ માટે વિટામિન ઇ પણ જરૂરી છે, જેને તમે લીલા ગ્રીન્સ, પાંદડાવાળા શાકભાજી, ડ્રાયફ્રૂટ, બ્રોકોલી, કઠોળ વગેરેથી ભરી શકો છો. આ બધી વસ્તુઓ લેવાથી વિટામિન ઇ મળે છે, જે વાળને મજબૂત બનાવે છે.

વાળની ​​સાચી વૃદ્ધિ માટે પ્રોટીન ખૂબ મહત્વનું છે .. આ માટે પ્રોટિનયુક્ત ખોરાક જેવા કે ઇંડા, દૂધ-દહીં, માછલી અને કઠોળને શક્ય તેટલા તમારા આહારમાં શામેલ કરો.

ઓટમાં ફાઇબર, વિટામિન બી અને એમિનો એસિડ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, તેથી તેનું સેવન થાઇરોઇડને નિયંત્રણમાં રાખવામાં ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. તેથી દિવસના સમયે ઓટનો ઉપયોગ કરવો જ જોઇએ જેથી શરીરમાં આ પોષક તત્ત્વોની ઉણપ દૂર થાય અને વાળને પોષણ અને શક્તિ મળે.

વાળના પતનને રોકવા માટે ડુંગળીનો વપરાશ પણ જરૂરી છે, હકીકતમાં તે વાળના પોષણ અને વિકાસ માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. વળી, વાળમાં ડુંગળીનો રસ લગાવવાથી વાળના પડવાથી પણ ઘણી હદ દૂર થાય છે. તે જ સમયે, લસણમાં એન્ટી ફંગલ ગુણધર્મો છે, આવી સ્થિતિમાં, તે તેની સુંદરતાથી વાળને પડતા અટકાવે છે અને તે જ સમયે તે વાળને ચમકવા પણ આપે છે.

ટામેટાંનું સેવન વાળની ​​સાથે ત્વચા માટે પણ ફાયદાકારક છે, હકીકતમાં તેમાં વિટામિન સીની સાથે એન્ટી ઓક્સિડેન્ટ્સ પણ વધુ પ્રમાણમાં હોય છે, જેના કારણે તેનો ઉપયોગ વાળને મજબૂત બનાવે છે અને વાળના નુકસાનને ઘણી હદ સુધી રોકી શકે છે.

તે જ સમયે, બીટરૂટ વાળ માટે પણ ફાયદાકારક છે, તેના ઉપયોગને કારણે વાળ મૂળથી વધુ મજબૂત અને ઘાટા બને છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here